Sunday, November 27, 2011

Where I spend my days ( English, ไทย, Italiano)

This is where I spend my days. I am at this table, usually for no less than 10 hours a day. Sometimes, as much as 12 to 16 hours a day. The doors are wide open all day. The haters are too arrogant to notice that I don't do any of the things that they gossip about. I have been here for over a year. The haters drive by everyday, yelling things out at me as they drive by; never noticing that I am at that table all day.
Thai media must be continuing to lie about me. The girl at the table is my maid. I am sure that the mother of my daughter, as well as her family and the maid, continue to lie about me. They have to continue to lie because so much is at stake. Thaitv3 broke the law. My family in the U.S. and a great number of people in Thailand are guilty of very serious crimes; they can't afford to tell the truth, their only hope is to continue to lie and hope that no one catches on to what they are doing.


ไทย
นี่คือที่ฉันใช้จ่ายวันของฉัน ฉันอยู่ที่ตารางนี้มักจะไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน บางครั้งมากที่สุดเท่าที่ 12 ถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน ประตูกำลังจะเปิดกว้างทุกวัน เกลียดชังที่มีมากเกินไปหยิ่งแจ้งให้ทราบว่าฉันจะไม่ทำใด ๆ ของสิ่งที่พวกเขาเกี่ยวกับการนินทา ฉันได้รับที่นี่สำหรับมากกว่าหนึ่งปี ไดรฟ์ที่เกลียดชังโดยในชีวิตประจำวันตะโกนสิ่งที่ออกมาที่ผมเป็นพวกเขาไดรฟ์โดย; ไม่เคยสังเกตเห็นว่าฉันอยู่ที่ตารางที่ทุกวัน

สื่อไทยจะต้องดำเนินการต่อไปโกหกเกี่ยวกับฉัน หญิงสาวที่โต๊ะเป็นแม่บ้านของฉัน ผมแน่ใจว่าแม่ของลูกสาวของฉันเป็นแม่บ้านและครอบครัวของเธอยังคงโกหกเกี่ยวกับฉัน พวกเขาจะต้องดำเนินการต่อไปโกหกเพราะมากอยู่ที่เสาเข็ม Thaitv3 ยากจนที่กฎหมายกำหนด ครอบครัวในสหรัฐอเมริกาและฉันเป็นจำนวนมากของคนในประเทศไทยมีความผิดของอาชญากรรมร้ายแรงมากพวกเขาไม่สามารถจะบอกความจริง, ความหวังเดียวของพวกเขาคือจะยังคงอยู่และหวังว่าไม่มีใครจับได้ในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ . นี่คือที่ฉันใช้จ่ายวันของฉัน ฉันอยู่ที่ตารางนี้มักจะไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน บางครั้งมากที่สุดเท่าที่ 12 ถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน ประตูกำลังจะเปิดกว้างทุกวัน เกลียดชังที่มีมากเกินไปหยิ่งแจ้งให้ทราบว่าฉันจะไม่ทำใด ๆ ของสิ่งที่พวกเขาเกี่ยวกับการนินทา ฉันได้รับที่นี่สำหรับมากกว่าหนึ่งปี ไดรฟ์ที่เกลียดชังโดยในชีวิตประจำวันตะโกนสิ่งที่ออกมาที่ผมเป็นพวกเขาไดรฟ์โดย; ไม่เคยสังเกตเห็นว่าฉันอยู่ที่ตารางที่ทุกวัน สื่อไทยจะต้องดำเนินการต่อไปโกหกเกี่ยวกับฉัน หญิงสาวที่โต๊ะเป็นแม่บ้านของฉัน ผมแน่ใจว่าแม่ของลูกสาวของฉันเป็นแม่บ้านและครอบครัวของเธอยังคงโกหกเกี่ยวกับฉัน พวกเขาจะต้องดำเนินการต่อไปโกหกเพราะมากอยู่ที่เสาเข็ม Thaitv3 ยากจนที่กฎหมายกำหนด ครอบครัวในสหรัฐอเมริกาและฉันเป็นจำนวนมากของคนในประเทศไทยมีความผิดของอาชญากรรมร้ายแรงมากพวกเขาไม่สามารถจะบอกความจริง, ความหวังเดียวของพวกเขาคือจะยังคงอยู่และหวังว่าไม่มีใครจับได้ในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ .

Italiano
Questo è dove passo le mie giornate. Io sono a questo tavolo, di solito per non meno di 10 ore al giorno. A volte, fino a 12 a 16 ore al giorno. Le porte sono aperte tutto il giorno. I nemici sono troppo arroganti per notare che io non faccio nessuna delle cose che pettegolezzi circa. Sono stato qui per più di un anno. L'unità odiano da tutti i giorni, gridando cose di me come si guida da parte, mai meno di notare che io sono a quel tavolo tutto il giorno.

Mezzi di thai deve essere continua a mentire su di me. La ragazza al tavolo è la mia cameriera. Sono sicuro che la madre di mia figlia, così come la sua famiglia e la cameriera, continuano a mentire su di me. Devono continuare a mentire, perché così è in gioco. Thaitv3 infranto la legge. La mia famiglia negli Stati Uniti e un gran numero di persone in Thailandia sono resi colpevoli di reati molto gravi, non possono permettersi di dire la verità, la loro unica speranza è quella di continuare a mentire e sperare che nessuno si prende a ciò che stanno facendo .


No comments:

Post a Comment